00:25 ICT Thứ năm, 13/12/2018

Trang chủ » Tạp chí Khoa học » Tạp chí khoa học số 11 - Tháng 6/2010

Sử dụng tư liệu thu được từ hoạt động thực tập sư phạm của sinh viên để biên soạn bài tập dùng vào dạy học phần lí luận dạy học Sinh học ( phần đại cương)

Tư liệu thu được từ hoạt động thực tập sư phạm (TTSP) rất đa dạng: Tư liệu ở dạng bài viết (bài soạn của giáo viên, giáo sinh; phiếu nhận xét giờ dạy; phiếu nhận xét kết quả TTSP; công trình nghiên cứu khoa học về TTSP của sinh viên…) và tư liệu băng hình (băng ghi âm bài giảng, băng ghi hình giờ dạy). Biên soạn được hệ thống bài tập từ những nguồn tư liệu này và sử dụng nó như là phương tiện trong giảng dạy học phần Lí luận dạy học Sinh học (phần đại cương) sẽ góp phần đổi mới phương pháp dạy và học đại học, gắn liền kiến thức lí luận với thực tiễn dạy học ở phổ thông.

Click để đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết