02:39 ICT Thứ năm, 22/11/2018

Trang chủ » Tạp chí Khoa học » Tạp chí khoa học số 14 - Tháng 3/2011

Thực trạng và biện pháp sử dụng công nghệ thông tin trong dạy học các yếu tố thống kê ở Tiểu học

Bài báo đưa ra thực trạng nhận thức của giáo viên tiểu học về nội dung yếu tố thống kê ở tiểu học; Những thuận lợi và khó khăn của giáo viên đối với dạy học nội dung yếu tố thống kê ở tiểu học; Thực trạng của việc sử dụng phần mềm trong dạy học các yếu tố thống kê ở tiểu học trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc. Trên cơ sở tìm hiểu thực trạng ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học các yếu tố thống kê ở tiểu học, đề xuất một số biện pháp sư phạm ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học các yếu tố thống kê ở tiểu học nhằm nâng cao chất lượng dạy học toán ở tiểu học.

Click để đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết